Cũng giống như Shopee, Lazada, Sendo… Tiki cũng là một trong những công ty thương mại và điện tử hàng đầu tại nước ta. Có lẽ với người tiêu dùng, tổng đài Tiki hay hotline Tiki đã trở lên quá thân thuộc.
Nhưng đến bây giờ phần lớn người dùng kể cả người bán lẫn người mua vẫn chưa hiểu được cách liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng của Tiki để nhận hỗ trợ những vấn đề câu hỏi thắc mắc, khó khăn. Vậy liên hệ với tổng đài Tiki như thế nào, có dễ dàng không và người tiêu dùng được giúp đỡ những vấn đề gì? câu trả lời có trong nội dung sau đây, hãy theo dõi nhé.
Bạn đang xem bài viết: Hotline tổng đài Tiki là gì? Cách liên hệ tổng đài Tiki nhanh nhất
Table of Contents
Hotline tổng đài Tiki sẽ hỗ trợ khách hàng về những vấn đề gì?
Tổng đài Tiki là địa điểm mà Bạn có thể trao đổi hầu hết các vấn đề ảnh hưởng đến việc mua sắm và trải nghiệm dịch vụ trên Tiki. trong quá trình mua hàng, bạn có gặp phải bất cứ chông gai, vướng mắc gì hoặc bạn mong muốn khiếu nại vướng mắc gì, bạn đều có khả năng gọi đến số Hotline 1900 6035 (8h–21h) để nhờ tư vấn và giúp đỡ.
- những điều khó khăn ảnh hưởng tới đặt hàng
- hỗ trợ các vấn đề Đổi, trả hàng
- những điều khó khăn liên quan Bảo hành
- Về những dịch vụ, tiện ích trên Tiki
- Chương trình ưu đãi, khuyến mãi
Hotline tổng đài Tiki giúp đỡ người mua
Đây được coi là cách phổ thông nhất, cũng như dễ sử dụng nhất. chỉ phải nhấc điện thoại lên gọi là bạn đã có khả năng liên lạc với Tiki, không cần phải thực hành các bước quá nhiều. số điện thoại tổng đài – Hotline Tiki là: 1900 6035
Khi gọi điện đến số tổng đài tư vấn người mua hàng của Tiki. Bạn có thể được nói chuyện trực tiếp với các tư vấn viên của họ. Việc nói chuyện trực tiếp như vậy sẽ hỗ trợ bạn giải quyết những điều khó khăn nhanh chóng hơn.
Bạn có thể có khả năng diễn tả vướng mắc mà mình đang gặp phải một cách mượt hơn so với việc liên lạc bằng tin nhắn. Tổng đài hỗ trợ khách hàng của Tiki sẽ công việc từ 8 giờ sáng đến 21 giờ đêm toàn bộ các ngày trong tuần (trừ những ngày lễ, tết). Cước phí dịch vụ cho mỗi cuộc gọi là 1000 đồng/1 phút.
Chat trực tiếp với Tiki trên ứng dụng
Ngoài cách gọi điện trực tiếp đến Hotline Tiki thì đây cũng là một cách rất thuận tiện để Bạn có thể liên hệ với Tiki. Các bước thực hiện khá dễ dàng. trước tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng Tiki trên smartphone của mình. Tại trang chủ của Tiki, bạn nhấn chọn mục Cá nhân. Ở góc bên phải, dưới cùng của màn hình bạn sẽ thấy một bong bóng chat có tên tương tác nói chuyện CÙNG TIKI. Bạn hãy bấm vào bong bóng chat này để bắt tay vào làm nha.
Bạn hãy chọn giới tính và nhập tên của mình vào mục đòi hỏi của Tiki, sau đấy nhấn bắt tay vào làm để tiến hành chat với nhân sự tư vấn của họ. Tại phần chat, Bạn có thể chọn các vấn đề đã có sẵn. nếu vướng mắc của chúng ta gặp phải không có trong những mục ấy. Bạn hãy nhấn vào thanh chat và nêu rõ vấn đề của mình đang gặp ra để các nhân viên của Tiki đơn giản tư vấn hướng xử lý cho bạn.
Gởi mail cho Tiki
gửi email cho Tiki sẽ hỗ trợ bạn có thể đơn giản chuyển hình ảnh, video đến cho Tiki. Nhiều trường hợp cho dù bạn đã liên lạc với Tiki bằng những cách khác tuy nhiên sẽ vẫn phải liên lạc tiếp với Tiki qua mail. Chẳng hạn như: gửi hình ảnh, video khiếu nại đến tiki.
mặc dù vậy mình thấy việc liên lạc với Tiki qua email sẽ mất rất nhiều thời gian. Bởi vì số lượng mail họ nhận về trong mỗi ngày đều rất nhiều. Vậy nên họ cần phải xử lý lần lượt. Bạn hãy viết rõ vấn đề bạn đang mắc phải vào phần soạn mail và gửi đến mail của Tiki để được tư vấn nhé!
Địa chỉ mail của Tiki là: hotro@tiki.vn
Liên hệ với hotline tổng đài Tiki qua bộ máy hỗ trợ
Để có thể đáp ứng mong muốn của người mua hàng. Tiki còn tạo ra một Website để khách hàng có thể đơn giản gửi yêu cầu giúp đỡ đến đội ngũ quản trị viên của Tiki. Bạn hãy mở trình duyệt trên thiết bị của mình lên và truy cập vào: https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new
sau khi truy cập vào bộ máy hỗ trợ của Tiki. Bạn hãy điền đầy đủ vào các mục được yêu cầu, bao gồm:
- vấn đề hỗ trợ chính: Bạn hãy nhấn vào mũi tên ở phần cuối cùng của mục này và chọn vấn đề mà bạn đang mắc phải.
- vướng mắc giúp đỡ chi tiết: tương tự như phần vướng mắc chính, bạn cũng nhấn vào mũi tên cuối mục và chọn vào mục ổn.
- Địa chỉ gmail của bạn (địa chỉ gmail bạn Kết hợp với account Tiki của mình)
- số điện thoại của bạn
- Mã đơn hàng: so với những vấn đề liên quan đến đơn hàng bạn đã đặt trên Tiki. Bạn hãy nhập mã đơn hàng của mình vào mục này nha.
- Tiêu đề: công đoạn này bạn hãy ghi khái quát vấn đề mà Bạn đang cần được Tiki giải quyết như, đổi trả hàng, sản phẩm lỗi…
- thông tin: Bạn hãy mô tả chi tiết vướng mắc mình đang mắc phải vào mục này nha.
- Tập tin đính kèm: Mục này để bạn thêm hình ảnh, video, bằng chứng… có liên quan đến vấn đề bạn đang gặp phải.
Điền xong hết các thông tin này bạn hãy nhấn vào mục gửi để gửi đòi hỏi của mình đi. bạn có thể nhận được phản hồi của Tiki về mail và số máy của mình.
Tổng kết
Trên đây chính là một số nội dung liên quan đến số máy của hotline tổng đài Tiki và vấn đề chăm sóc khách hàng của Tiki. Hi vọng bài content này của hgmart sẽ giúp trả lời được những băn khoăn, vướng mắc mà bạn đang mắc phải. Chúc bạn thành công trên con đường bán hàng.